Chính sách cho Người tố cáo
Chính sách cho Người tố cáo
Tính chính trực là một trong những giá trị nền tảng của Keppel. Keppel kỳ vọng rằng tất cả các nhân viên thực hiện công việc của mình một cách có đạo đức và tuân thủ các luật và quy định hiện hành tại mọi thời điểm và mọi quốc gia nơi Keppel hiện diện.
Keppel mở kênh tiếp nhận thông tin cho Người tố cáo, để khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên và các bên liên quan khác có thể báo cáo lại, một cách trung thực, chi tiết của các hành vi trái pháp luật và/hoặc trái đạo đức.
Thực hiện báo cáo
Các vụ việc có thực hoặc có dấu hiệu trái pháp luật và quy định, và/hoặc trái đạo đức cần được báo cáo tới các kênh tiếp nhận thông tin độc lập của Keppel như sau:
Thư điện tử |
kpmgethicsline@kpmg.com |
Đường dây nóng |
Quốc gia |
Số điện thoại miễn phí |
Singapore |
6413 6500 |
Brazil |
08007219563 |
USA |
18338217058 |
China |
4001206106 |
Vietnam |
12065300 |
Indonesia |
0078036510074 |
Philippines |
180016510822 |
Australia |
1800845319 |
UK |
08081015334 |
Germany |
08001810027 |
|
Mẫu báo cáo trực tuyến |
https://www.kpmgethicsline.com |
Tập đoàn Keppel làm việc với KPMG nhằm đem đến một cơ chế cho nhân viên cũng như tổ chức hoặc cá nhân ngoài Tập đoàn như khách hàng, nhà cung cấp, nhà thầu, ứng viên có thể nêu ra những mối quan ngại, một cách trung thực, về những vụ việc được cho là bất thường hoặc sai trái, mà không sợ gặp hậu quả.
|